วันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

นิราศสุพรรณ

เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2553 พวกเรานักเรียนชั้นม.4 รร.ป.ป.ได้ไปทัศนศึกษากันที่จ.สุพรรณบุรี พอขึ้นรถได้ก็นั่งหลับ ที่แรกที่แวะคือ ตลาดร้อยปีสามชุกมีร้านค้าให้เลือกซื้อของมากมายทั้งร้านค้าที่มีลักษณะเป็นแบบโบราณหรือสมัยใหม่
รูปภาพ จากนั้นพวกเราก็ไปกันที่บึงฉวากที่ ๆ เราเข้ากันที่แรกคือ ที่แสดงพันธุ์สัตว์น้ำจืดมีสัตว์น้ำจืดที่สวยงามมากมาย จากนั้นก็ไปดูจระเข้ ขณะที่พวกเราไปดูนั้นได้มีการจัดแสดงระหว่างจระเข้กับคนพอดีดูแล้วก็น่าตื่นเต้นดี พอออกมาก็เข้าไปดูสัตว์น้ำทะเลมีปลาทะเลต่าง ๆ ที่น่ารักสวยงามสัตว์ที่น่ากลัวก็มี เช่น ปลาฉลาม ต่อจากนั้นก็ไปที่สวนสัตว์ ซึ่งสวนสัตว์ก็เป็นส่วนหนึ่งของบึงฉวากแต่อยู่ห่างออกมามีสัตว์ที่แบ่งเป็นเขตเป็นโซนต่าง ๆ เช่น นกก็อยู่ในกลุ่มของนกหรือสัตว์เขตร้อนก็จะอยู่ใกล้ ๆกัน
มาเขียนถึงความรู้สึกของพวกเราดีกว่า พวกเราคิดว่าการเดินทางครั้งนี้เป็นการเดินทางที่สนุกดีมีสิ่งต่าง ๆที่น่าตื่นเต้นน่าสนใจเยอะแยะมากมายคุณครูที่คุมรถก็ไม่ได้เคร่งครัดอะไรมากมายหน้าตาดีด้วย(มั้ง)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น